- Bạn đang là nhà vận hành mong muốn chuẩn hóa, tối ưu và đóng gói quy trình cửa hàng;
- Điểm bán của bạn đang tăng trưởng mạnh, bạn mong muốn nhân chuỗi cửa hàng;
- Bạn là chủ cửa hàng đã từng nhân chuỗi nhưng thất bại và muốn tiếp tục phát triển;
Đừng bỏ lỡ Cafetalk “Bí quyết nhân chuỗi cửa hàng thành công“! Buổi Talk với sự góp mặt của chuyên gia nhân chuỗi hàng đầu và các đại diện thực chiến, nơi bạn sẽ tìm thấy ý tưởng về giải pháp cho những mong muốn trên.
CAFETALK NÀY DÀNH CHO:
Chủ doanh nghiệp bán lẻ có mô hình tiềm năng nhân chuỗi (F&B, thời trang, khách sạn, spa, nông nghiệp,…);
Nhân viên Marketing, Sales, R&D, Quản lí cửa hàng…
MỤC TIÊU CAFETALK:
Chia sẻ tổng quan về đóng gói quy trình nhân chuỗi và vận hành chuỗi;
Các chiến lược đúc kết về nhân chuỗi;
Giải quyết các bài toán về thương hiệu và tối ưu truyền thông khi nhân chuỗi;
Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm từ các thương hiệu thực tế đang triển khai.
THÔNG TIN DIỄN GIẢ:
SPEAKER: Phùng Thanh Ngọc
– Chuyên gia có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam tại các vị trí khởi nghiệp, giám đốc điều hành, cố vấn;
– Sáng lập Retail Hub – tổ chức đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh chuỗi, đối tác tiêu biểu của Retail Hub bao gồm: BOO, Yody, Kids Plaza, CircleK,…;
– Tác giả cuốn sách “Nhân Chuỗi Cửa Hàng”.
PANELIST – ĐẠI DIỆN THỰC CHIẾN:
Panelist 1: Dương Đình Vũ
– Brand Designer Trình Cà Phê
– Founder Gác Sao Branding – Công ty thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Panelist 2: Trần Quốc Tuấn
– Founder F&B Agency – Giải pháp marketing toàn diện ngành F&B
– CCO Talentmate – Cung cấp chương trình đào tạo cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam
——————————
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Expert Sharing: Quy trình đóng gói nhân chuỗi và câu chuyện vận hành thực tế
Speaker | Mr. Phùng Thanh Ngọc – Founder Retail Hub
– Casestudy | Lựa chọn điểm bán chuỗi siêu thị đồng giá Look&Look;
– Casestudy | Hành trình nhân chuỗi 70 cửa hàng “Bánh mỳ khói” từ Đà Nẵng;
– Quy trình đúc kết nhân bản cửa hàng: thử nghiệm – đóng gói – nhân bản;
– Quy trình vận hành cửa hàng hiệu quả: đào tạo – thực hiện – kiểm tra – giám sát;
– 10 lỗi sai không phải ai cũng biết trong nhân chuỗi cửa hàng
– Chiến lược “việc nhẹ lương cao” để tiết kiệm chi phí;
– Chiến lược sản phẩm cho chuỗi cửa hàng.
Circle Panel: Thảo luận về xây dựng thương hiệu và bài toán truyền thông tối ưu khi nhân chuỗi từ các panelist – đại diện thực chiến
*Thảo luận đa chiều: diễn giả, panelist và tất cả mọi người nhằm mở rộng góc nhìn và tăng cường networking.
Panelist 1 | Mr. Dương Đình Vũ – Founder Gác Sao Branding & Brand Designer Trình Cà Phê
– Xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán và ấn tượng khi nhân chuỗi (yếu tố truyền thông sáng tạo);
– Từ chi tiết nhỏ đến định vị lớn: mang thương hiệu đi sâu vào tâm trí khách hàng;
– Bí quyết xây dựng văn hóa sản phẩm thông qua câu chuyện truyền thông.
Panelist 2 | Mr. Trần Quốc Tuấn – Founder F&B Agency & CCO Talentmate
– Nên có phương án truyền thông như thế nào thì nhân bản được thích ứng với các mô hình khác nhau?;
– Quản trị tài nguyên, xây dựng nền tảng truyền thông;
– Tận dụng data, lợi thế giữa các điểm bán để phân tích và truyền thông chuỗi tiết kiệm.
——————————
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
Thời gian: Chủ Nhật, ngày 11/08/2024 (Sáng: 8:00 – 11:00)
Địa điểm: Tầng 2 Trình Cà Phê | 25 Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá vé: 100.000 VNĐ / vé (đã bao gồm 1 phần nước)
Link đăng ký: https://forms.gle/gpXesWuCTkhwMhFQ7