189

600

31

120B

VỀ RETAIL HUB

Retail Hub là cổng kết nối bán lẻ nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển ngành bán lẻ.

Đặt lịch hẹn

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

2017

Retail Hub được thành lập nhằm đào tạo, tư vấn, huấn luyện giúp nâng tầm thương hiệu và ngành bán lẻ Việt Nam ra thế giới.

2020

Đào tạo hơn 600 quản lý bán lẻ của gần 200 chuỗi và là đơn vị đào tạo nhân sự chuỗi đầu tiên, lớn mạnh nhất Việt Nam.

2023

Xuất bản cuốn sách đầu tiên về chủ để chuỗi bán lẻ “Nhân chuỗi cửa hàng” bán ra 6,000 bản ngay năm đầu tiên.

2024

Cung cấp hệ sinh thái lớn nhất về nâng cao năng lực phát triển chuỗi bán lẻ Việt ra thế giới thông qua con đường nhượng quyền thương hiệu.

TẦM NHÌN

Huấn luyện và đồng hành cùng 1,000 chuỗi bán lẻ Việt Nam phát triển thành công ra quốc tế.

SỨ MỆNH 

Đóng gói và nhân bản tri thức

RETAIL HUB

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ĐỘI NGŨ

PHÙNG THANH NGỌC
Ceo and founder

Trần Tuấn
Marketing Manager

Sven Olsen
Customer Service

Cooper
Office Assistant

GIA NHẬP RETAIL HUB

Retail Hub được xây dựng dựa trên tinh thần: Làm việc hết sức – Chơi hết mình. Chúng tôi trẻ từ vóc dáng đến tính cách. Chúng tôi luôn sáng tạo và tôn trọng sự khác biệt. Và nếu bạn thấy chúng ta cùng giá trị thì hãy “lên thuyền” với chúng tôi để cùng nhau ra biển lớn. Retail Hub luôn cần BẠN.

GIA NHẬP NGAY

ĐẶT LỊCH HẸN VỚI CHUYÊN GIA

Đặt lịch

KIẾN THỨC

Các kiến thức về quản trị chuỗi, marketing chuỗi, nhân bản chuỗi sẽ được chia sẻ tại đây

XEM TOÀN BỘ
Kinh doanh chuỗi nhà hàng chay: Cơ hội từ thị trường mới nổi

Trong những năm gần đây, xu hướng ăn chay tại Việt Nam đã phát triển[Xem thêm]

Phần 2 – Tiềm năng và sức mạnh của mô hình Telehealth dưới các chỉ số về tài chính

Hãy đến với phần 2 để đánh giá tiềm năng và sức mạnh của mô[Xem thêm]

Quản trị chuỗi cửa hàng nhượng quyền: Những điều cần biết để tối ưu hóa lợi nhuận

Trong thời đại kinh doanh hiện đại, quản trị chuỗi cửa hàng nhượng quyền đã[Xem thêm]

Tại sao Tupperware tuyên bố phá sản? 3+ bài học cho doanh nghiệp bán lẻ từ sự sụp đổ của Tupperware

1. Tại sao Tupperware tuyên bố phá sản? Tupperware – một thương hiệu huyền thoại[Xem thêm]

Nhượng Quyền Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khỏe: Thị Trường Triển Vọng và Cơ Hội Kinh Doanh Tại Việt Nam

Giới thiệu về nhượng quyền thương hiệu chăm sóc sức khỏe Nhượng quyền thương hiệu[Xem thêm]

3 điều ít ai biết về mô hình kinh doanh của Starbucks

Starbucks từ lâu đã trở thành biểu tượng toàn cầu trong ngành cà phê với[Xem thêm]

Phần 1: Hims & Hers (HIMS) thống trị thị trường khám chữa bệnh từ xa tại Mỹ

Chúng ta cùng tìm hiểu các khía cạnh sau: Thị trường khám bệnh từ xa[Xem thêm]

Hội chợ Canton Fair: Cơ hội cho người kinh doanh trong lĩnh vực F&B

Hội chợ Canton Fair, hay còn gọi là Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc,[Xem thêm]